Kinh nghiệm du lịch bãi biển Cam Bình trọn vẹn đẹp nhất 2020

1. Đi biển Cam Bình như thế nào ?

Từ Thành phố Hồ Chí Minh

Để đến với Cam Bình, bạn có thể lựa chọn đi bằng xe máy hoặc xe khách hay thuê xe đưa đón tận nơi.

Nếu đi bằng xe khách: Bạn có thể chọn Nhà xe Vinh Hoa (KH: 12 Nguyễn Duy Dương – P8 – Q5, giờ xe chạy: 7h-9h-11h-13h-15h-17h-19h, SĐT: 0907.843.333) hoặc có thể book vé tại Nhà xe Anh Liêm, Nhà xe Ngọc Mỹ, Nhà xe An Khương.

Thời gian di chuyển khoảng 3-4 tiếng. Giá vé tuyến đường dao động khoảng 85k – 120k/tuyến.

Nếu đi bằng xe máy: Bạn đi theo Quốc Lộ 1A, đến ngã ba Hàm Tân bạn rẽ vào Quốc Lộ 55, cứ đi thẳng qua Thị xã LaGi là sẽ đến bãi biểm Cam Bình.

Hoặc bạn cũng có thể đi theo quốc lộ 1A đến Vòng xuyến Võ Nguyên Giáp thì rẽ phải đi theo Quốc lộ 51. Đến ngã 4 Nguyễn Cư Trinh rẽ trái đi về hướng Đá Bạc. Đi qua khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu theo quốc lộ 55 là đến biển Cam Bình.

Từ Hà Nội

Do Bình Thuận chưa có sân bay nên nếu bạn muốn đi đến biển Cam Bình từ Hà Nội thì bạn phải đi máy bay tới sân bay Cam Ranh, sau đó đi xe khách xuống thì mới tới bãi biển Cam Bình. Quãng đường từ sân bay về khá xa, khoảng gần 300km.

2. Biển Cam Bình có gì chơi?

Bãi biển Cam Bình là 1 trong số những bãi biển đẹp nhất ở LaGi. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều những điều thú vị như:

Tắm biển, nghịch cát

Biển Cam Bình Lagi còn khá hoang sơ, ở đây không có các dịch vụ cao cấp như 2 vùng lân cận là Vũng Tàu và Phan Thiết, nhưng bù lại ở đây mọi thứ đều rất gần gũi với thiên nhiên, được thiên nhiên ban tặng những bờ cát trắng hoang sơ, nước biển trong xanh, trong lành, hiền hòa đẹp đến mê hồn.

Đi xe bò

Dịch vụ cho thuê xe bò để đưa khách đi dạo dọc bờ biển cũng được người dân giới thiệu. Mỗi lượt đi như vậy khoảng 700m với giá 10.000đồng/ lượt.

Hình thức trải nghiệm này rất thu hút các du khách từ thành phố về không biết cảm giác ngồi xe bò như thế nào?

Ngắm hoàng hôn, bình minh trên biển

Dậy thật sớm đón bình minh và buổi chiều đi dạo dọc bờ biển ngắm hoàng hôn có lẽ là trải nghiệm mà bất cứ ai cũng muốn được thưởng thức khi đến nơi này.

Kinh nghiệm du lịch bãi biển Cam Bình trọn vẹn nhất

Bình minh trên bãi biển Cam Bình

Cắm trại

Bãi biển Cam Bình nằm bên dưới rừng dương xanh bát ngát, không khí mát và thoáng đãng, thực sự lý tưởng cho việc tắm biển, cắm trại, đốt lửa trại và chơi các trò chơi.

Tham quan hoạt động của các làng chài

Ở đây, bạn có thể tham quan cảnh hoạt động của làng chài sau một đêm dài kéo lưới đánh bắt hải sản như: cá, cua, ghẹ, mực ống, tôm, sò, ốc các loại… bằng thuyền thúng trên biển.

Bạn có thể cùng tham gia hoạt động kéo lướt cá với ngư dân vùng biển để trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây.

Ăn hải sản ngay tại bờ biển

Bạn có thể vào các nhà hàng ở bãi biển gọi món, hải sản ở biển Cam Bình khá đa dạng.

Kinh nghiệm du lịch bãi biển Cam Bình trọn vẹn nhất

Nhiều khu chợ bán hải sản tươi sống tại Cam Bình

Tuy nhiên thì, theo mình thấy, điều thú vị nhất và đáng để bạn phải thử đó là thưởng thức hải sản mà ngư dân vừa mới đánh bắt về ngay trên bãi biển.

Sau khi lựa chọn hải sản tươi và rẻ, bạn có thể mướn bếp than hoặc là nhờ những người bán ở đây hấp hoặc nướng dùm, thường giá như vậy là 15k đến 20k một món. Vừa ngon vừa tiện lợi.

3. Các món ăn ngon ở biển Cam Bình

Tôm mũ ni

Chắc nhiều người ít biết con tôm này, ngon ngọt nhiều thịt và gạch, các loại tôm khác chỉ là hạng xoàng nếu ăn tôm mũ ni. Giá tôm mũ ni cũng không mắc chỉ khoảng 300 – 450k/kg

Tôm tít (bề bề)

Tôm tít tại vùng biển Cam Bình Lagi ngọt ơi là ngọt – giá chỉ từ 150k/kg

Gỏi cá mai

Gỏi cá mai ngon còn nhờ chén nước mắm chấm cầu kỳ và kỹ thuật của người dân Lagi. Nước mắm nồng nàn vị biển hòa cùng vị ớt, vị tỏi cay cay tạo cảm giác khó quên khi thưởng thức.

Các món ngon khác

Bạn sẽ khó lòng quên được món cá khoai nấu phớt hành ngò, cá bò hòm nướng chấm muối tiêu chanh. Giá tầm 100 – 200kg/kg tuỳ size

Ngoài ra còn có nhiều món hải sản nổi tiếng tại vùng biển Cam Bình phải kể đến như các loại ốc, ốc vú nàng, mực một nắng, cá lồi xối mỡ, cá đuối, cá đù, cá đục vàng…

4. Khu nghỉ dưỡng Cam Bình Resort

Cam Bình Resort tọa lạc ở đường Lê Minh Công, Thôn Mũi Đá, Xã Tân Phước, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận. Nếu Coco Beach Camp hay Sơn Mỹ Beach là những khu cắm trại mang phong cách trẻ trung, rực rỡ với những căn nhà gỗ đầy màu sắc thì ở Cam Bình Resort lại mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn với sắc trắng tinh khôi khiến ai cũng cảm thấy thanh bình, dễ chịu.

Kinh nghiệm du lịch bãi biển Cam Bình trọn vẹn nhất

Có nhiều resort cao cấp khi đến bãi biển Cam Bình

Nếu là những người có tâm hồn mộng mơ, yêu thích sự yên bình, không ồn ã thì Cam Bình Resort chính là thiên đường dành cho bạn.

Biển xanh trước mặt, cát trắng dưới chân, xung quanh là những chiếc rèm trắng, những chiếc võng, ghế nghỉ được trang trí rất tinh tế, lãng mạn, chắc chắn kể cả những du khách khó tính nhất khi đến với Cam Bình Resort cũng phải xiêu lòng với vẻ đẹp nơi đây.

Cách Biển Cam Bình tầm 10 km theo hướng đông bắc là La Gi, một trong những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách

Tin liên quan

18/11/2020
1665

Hành Hương Đức Mẹ Mejugopje Số ngày: 08 ngày Đức Mẹ Mễ Du (còn được gọi là ...

18/11/2020
1665

Lịch trình NGÀY 1 | HÀ NỘI - OSAKA Quý khách tập trung tại Công ty Du Lịch ...

18/11/2020
1665

Điểm nhấn hành trình Hành trình Delhi - Agra - Jaipur Lịch trình 5 ngày 4 đêm Khởi hành 18/3 ; ...

18/11/2020
1662

Điểm nhấn hành trình Hành trình: Phú Quốc – Ngắm Hoàng Hôn Tại Sunset Sanato Lịch trình: 3 ngày ...

18/11/2020
1665

Điểm nhấn hành trình Hành trình: Tây Bắc: Hà Nội - Mai Châu - Bản Lác - ...

18/11/2020
1664

Điểm nhấn hành trình Hành trình Mỹ Tho - Chùa Vĩnh Tràng - Châu Đốc - Miếu ...

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn